Chính sách bảo hành sản phẩm

Ngày đăng: (12-06-2015 04:21 AM) - Lượt xem: 455

 QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

   1. Bảo hành: là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất gây ra trong thời gian    sản phẩm được bảo hành. Tất cả mọi sản phẩm xuất ra khỏi kho đều được dán tem bảo hành sản phẩm của công ty.

    2. Qui định về bảo hành:

I. Yêu cầu chung về bảo hành:

- Hàng hóa có trong danh mục hàng hóa được bảo hành.

- Có đầy đủ Phiếu bảo hành  nguyên vẹn các tem bảo hành của công ty trên hàng hóa.      

- Hàng hóa đang trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành của Phố Sáng hoặc trên
tem bảo hành sản phẩm của công ty.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

- Hàng hóa không có trong danh mục hàng hóa được bảo hành.

- Hàng hóa hết thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng mà nguyên nhân phát sinh từ khách hàng như bảo quản, lắp đặt, vận hành không đúng cách. Sản phẩm hư hỏng do hao mòn từ môi trường lắp đặt, không kiểm tra, bảo trì đầy đủ  (bao gồm việc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, lưu trữ, hoặc bảo trì).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Phố Sáng hoặc của Nhà sản xuất.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

- Mất Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách,  tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

III. Phương pháp bảo hành:

Việc bảo hành có thể được thực hiện bằng cách sửa chữasửa đổi, thay thế từng phần hoặc thay thế nguyên sản phẩm  tùy thuộc vào quy chế  từng hãng hoặc nhà sản xuất.

IV. Thời gian bảo hành:

   + Bóng đèn : 6 tháng

   + Các thiết bị khác : 1 năm 

   Ngoài ra còn có những quy định riêng cho từng hợp đồng cụ thể

V.  Quy trình bảo hành, bảo trì của sản phẩm:

- Khi nhận được khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, Nhân viên bán hàng xem xét hàng hỏng do nguyên nhân nào và kiểm tra hàng có quá date không. Dựa theo quy định bảo hành hàng hóa của Công Ty Điện Phố Sáng, hàng thuộc đối tượng bảo hành (đảm bảo các yêu cầu chung về bảo hành) hoặc hàng quá date tùy từng trường hợp sẽ được xử lý như sau:

+ Trưởng phòng kỹ thuật cử người bảo hành, bảo trì hàng hóa cho khách hàng, tại địa chỉ bảo hành của công ty.

+ Nhân viên bán hàng đổi lại hàng cho khách hàng và thu lại hàng bị lỗi kỹ thuật/hàng quá date trả lại bộ phận nhập hàng (Phòng Kinh doanh hoặc Kho) để bộ phận này liên hệ nhà cung cấp xử lý đổi lại hàng;

- Nhân viên bán hàng cần hướng dẫn cho khách hàng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng và trực tiếp hướng dẫn cho khách nhưng lưu ý cơ bản khi sử dụng sản phẩm mua tại các đại lý hoặc tại công ty Phố Sáng.

- Tất cả Nhân viên Công Ty Điện Phố Sang suốt quá trình phục vụ khách hàng từ khâu bán hàng đến bảo hành, bảo trì hàng hóa luôn phải có thái độ phục vụ ân cần, tiếp đón niềm nở và chu đáo, giải quyết nhanh gọn khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

 ·   Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của nhà sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

 ·   Có tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

 ·   Thời hạn bảo hành:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN  PHỐ SÁNG

City Light Electric Trading Company Limited

164 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1– Tp.HCM

Tell: 38.218.556 / 38.218.640     Fax: 38.218.523

Hotline: 0902.974.959

Rất Hân Hạnh Được Hợp Tác Cùng Quý Khách.

Các tin liên quan: